Phát hành thẻ hội viên – Hyundai Membership
Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng và gắn kết khách hàng Hyundai Cầu Diễn, Hyundai Cầu Diễn chính thức phát hành 3 loại thẻ khách hàng cho các khách hàng mua xe, làm dịch vụ tại Hyundai Cầu Diễn.
Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim sử dụng tại Hyundai Cầu Diễn.
Cách đăng ký tham gia và cấp thẻ:
Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:
Trường hợp |
Yêu cầu |
Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình |
– Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.
– Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân. – Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành. |
Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ
(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ) |
|
Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng |
Phân hạng Hội viên:
Hội viên được phân thành 3 hạng:
Xét hạng:
– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)
– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.
– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng
– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.
Tích lũy và đổi điểm
Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:
– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
Điều kiện cho các hạng thẻ:
Điều kiện xét lên hạng |
Điều kiện xét duy trì hạng |
|
SILVER |
|
|
GOLD |
|
|
PLATINUM |
|
|
– Ngoài ra Đại lý mở thẻ cho khách hàng sau khi mua xe mới vào bảo dưỡng 1000km lần đầu tiên tại Đại lý.
(*) Ghi chú:
– 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) > 0 đồng
– Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành.
SILVER |
GOLD |
PLATINUM |
|
1. Tặng điểm tiêu dùng khi sử dụng DV (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm) |
3% |
5% |
10% |
2. Nhắn tin, tặng quà, tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật |
x Nhắn tin |
x Nhắn tin Tặng 50.000 điểm |
x Nhắn tin Tặng quà + 100.000 điểm |
3. Miễn phí kiểm tra GDS mobile + nâng cấp AVN |
|
x |
x |
4. Miễn phí rửa xe ngoại thất khi không sử dụng DV |
|
x |
x |
5. Miễn phí đưa đón KH ( phạm vi nội thành, không quá 15km, tối đa 2 lần/kỳ) |
|
|
x |
6. Miễn phí cứu hộ ( chỉ cứu hộ tại chỗ- ắc quy, phạm vi không quá 15km) |
|
x 1 lần/năm, cứu hộ không quá 20 km ( từ điểm cứu hộ đến đại lý) |
x 2 lần/năm, cứu hộ không quá 20 km ( từ điểm cứu hộ đến đại lý) |
7. Ưu tiên tiếp nhận xe |
|
|
x |
8. Sử dụng V.I.P Lounge |
|
x |
x |
9. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức |
|
|
x |
10. Nhận xe tại địa điểm yêu cầu ( nội thành, phạm vi không quá 15 km) |
|
|
x |
11. Tặng quà ( quà hiện vật, coupon…) khi tăng hạng thẻ hội viên được tặng 50,000 điểm |
|
x |
x |
(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 Việt nam Đồng. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Chuyển quyền lợi Hội viên
Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe,Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
1. Điều kiện:
– Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
– Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.
2. Hội viên cần thực hiện:
– Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý và
– Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.
Điều lệ chương trình
Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.
Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):
(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.