Hyundai Hà Tĩnh

Hyundai Membership - Kết nối yêu thương

22/12/2021 14:03 | Tin đại lý


Hyundai Cầu Diễn kính chào quý khách !

Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng và gắn kết khách hàng Hyundai Cầu Diễn, Hyundai Cầu Diễn chính thức phát hành 3 loại thẻ khách hàng cho các khách hàng mua xe, làm dịch vụ tại Hyundai Cầu Diễn.

Chỉ cần mua xe ở Hyundai Cầu Diễn, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm:  Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Kim Cương.

1/ Hướng dẫn tham gia và cấp thẻ

- Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành ng sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.

- Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.

- Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành ng hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.

- Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.

- Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:

Trường hợp

Yêu cầu

- Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình

- Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý và

- Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

Trường hợp chưa có đăng ký xe -> cung  cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

- Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báotạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)

- Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

 

 

 

2/ Xét hạng hội viên

- Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.

- Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

  + Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

+ Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

+ Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

+ Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới

3/ Tích lũy và đổi điểm

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:

- Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

- Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm:

- 1 Vnđ  sử dụng dịch vụ = 0.05 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).

(*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm chi trả.

- 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VNĐ để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

Ví dụ:  -  Hội viên làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 50,000 điểm xét hạng và   50,000 điểm tiêu dùng.

      - Hội viên có thể đổi 50,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 50,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.

4/ Điều kiện cho các hạng thẻ

 

Điều kiện xét lên hạng

Điều kiện xét duy trì hạng

SILVER

Có lượt dịch vụ từ 2 lượt/ 1 năm , doanh thu 1 triệu

Có lượt dịch vụ từ 2 lượt/ 1 năm , doanh thu 1 triệu

GOLD

-Là Hội viện Silver

-Có lượt dịch vụ 4 lượt/năm

-số tiền làm dịch vụ đạt 8 triệu

-Là Hội viện Silver

-Có lượt dịch vụ 4 lượt/năm

-số tiền làm dịch vụ đạt 8 triệu

PLATINUM

-Là Hội viên Gold

-Có lượt dịch vụ 6 lượt/năm

-tổng số tiền làm dịch vụ đạt 16 triệu

-Là Hội viên Gold

-Có lượt dịch vụ 6 lượt/năm

-tổng số tiền làm dịch vụ đạt 16 triệu

(*) Ghi chú:

-01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng

-Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm.

5/ Quyền lợi hội viên 

Tên ưu đãi

TIÊU CHUẨN

VÀNG

BẠCH KIM

Chi tiết áp dụng

Tích và sử dụng điểm tiêu dùng(*) khi sử dụng dịch vụ

2%

3%

5%

Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo

Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên mua thêm xe

600.000 điểm

600.000 điểm

600.000 điểm

Hội viên mua thêm xe được tặng điểm vào tài khoản theo xe mới.

Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên giới thiệu Hội viên khác mua xe

400.000 điểm

400.000 điểm

400.000 điểm

Tặng điểm cho Hội viên giới thiệu 1 Khách hàng khách hàng mua xe + Đăng kí tham gia chương trình Hội viên.

Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên

 

100.000 điểm

200.000 điểm

 

Kiểm tra GDS,cập nhật AVN

X

X

X

 

Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý

 

 

X

Thứ tự ưu tiên tiếp nhận : HV Bạch Kim – KH đặt hẹn – KH/HV còn lại

Phòng chờ Hội viên

 

X

X

 

Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ

 

X

X

HV Vàng:không quá 12 lần/kỳ

HV Bạch Kim: Không giới hạn

*Chi tiết công việc :Rửa xe ngoại thất,hút bụi và làm sạch sàn xe

Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu

 

X

X

Bán kính 15km – trong giờ hành chính

HV Vàng: không quá 2 lần/kỳ

HV Bạch Kim: không quá 5 lần/kỳ

*Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện,tư vấn kỹ thuật tại chỗ

Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu

 

 

X

Bán kính 15km – trong giờ hành chính

Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ

*Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tối địa điểm được  yêu cầu khi xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại ĐL.Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi.

Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu

 

 

X

Bán kính 15km – trong giờ hành chính

Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ

*Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu,đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu.

Kiểm tra xe trước hành trình dài

 

 

X

Bán kính 15km – trong giờ hành chính

Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ

*Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục : Bên trong khoang lái,hệ thống điều hòa,hệ thống hộp số,khoang động cơ, hệ thống phanh, bánh xe

 

 

 

 

6/ Chuyển quyền lợi hội viên

Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

- Điều kiện:

+ Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

+ Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

- Hội viên cần thực hiện:

+ Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý và

+ Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

7/ Điều lệ chương trình hội viên Hyundai

a/ Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Hyundai Cầu Diễn và Hội viên.

- Hyundai Cầu Diễn có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

- Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

- Hyundai Cầu Diễn có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.

- Hyundai Cầu Diễn được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

- Hyundai Cầu Diễn có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình...Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

b/ Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):

- Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

- Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

- Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.

- Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

- Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (*).

(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ phòng CSKH: 02432.232.583 Hoặc 0911.234.071

 

 

Lái thử và cảm nhận Santfe 2019

15/02/2019 10:30 | Tin đại lý

GIỚI THIỆU VÀ LÁI THỬ SANTAFE

05/01/2019 17:00 | Tin đại lý

CHẠY ROADSHOW CÙNG HYUNDAI CẦU DIỄN

20/12/2018 08:00 | Tin đại lý

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ NGAY!

Chat Live Facebook