Quy trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng

Ngày đăng: 12/07/2024 00:00:00

Mục lục

     

    Hyundai Thành Công Cầu Diễn luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi phản ánh, khiếu nại của Khách hàng sẽ được Hyundai Thành Công Cầu diễn xử lý theo quy trình như sau:
    Bước 1 : Tiếp nhận phản ánh khiếu nại
    Bước 2 : Tạo hồ sơ và phân công đơn vị giải quyết và Xác nhận tiếp
    Bước 3: nhận phản ánh, khiếu nại
    Bước 4: Xác minh thông tin nhằm Giải quyết khiếu nại
    Bước 5:Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.
    -------------------------------------------
    Hyundai Thành Công Cầu Diễn
    ➤ Hotline: 0942 661 366
    ➤ Zalo: https://zalo.me/25314655792947703
    ➤ Tiktok: https://www.tiktok.com/@hyundaicaudien?is_from_webapp=1...
    ➤ Website: http://hyundaicaudien.vn/
    ➤ Địa chỉ: Ô số 2, lô 1, cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    Hyundai Cầu Diễn - Hạnh phúc là đồng hành và sát cánh

    /tempfiles/uploads/New Folder (17)/Artboard 18 copy@4x.png

    ban-hang-zalo
    ban-hang-mobile
    Đăng ký lái thử